Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2009

ĐIỀU MONG ƯỚC ĐÃ ĐƯỢC THỰC HIỆN

Vay la cha toi da duoc tro ve que huong sau 38 nam nam lai noi dat khach que nguoi! cha toi nam do noi thanh pho mong mo ,noi ngay nao cung co nhung hoc sinh den vieng , vay ma chung toi nhung dua con khong co mot tin tuc gi ve noi yen nghi cua cha minh ,nha nuoc va nhan dan da xay cho cha toi va cac dong doi cua ong nhung ngoi mo qua dep nhung sao toi van dau long the !cha toi nam do con chung toi nhung dua con thi cu di tim, tim mai, tim hoai den gan 40 nam! gio day khi da dua duoc cha toi ve .Chung toi cung rat mung cho ong co le ong la mot trong so it oi nguoi duoc nhung nguoi dong doi cung chien dau tren mot mat tran van con song den tien biet. Đó là một vinh dự cho cha tôi và những người con của ông. 

9 nhận xét:

  1. Có những nỗi đau không có gì lấp đầy. Có những vết thương chưa bao giờ liền sẹo.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc Chú luôn sức khỏe! Và cuộc sống luôn mặc định sự bình an, tâm hồn luôn thanh thản, vui cười luôn bên gia đình, Chú nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cháu ghé thăm! Năm cũ qua rồi năm mới đã đến chúc cháu một năm HẠNH PHÚC -AN LÀNH VÀ GẶP NHIỀU NIỀM VUI cháu nhé.

      Xóa
  3. Theo chân sang nhà anh.. MRC chia sẻ bài viết & nỗi niềm cùng anh
    Rất vui dc làm quen & giao lưu cùng anh người gốc đồng hương Hà Nam!....
    MRC CHÚC ANH LUÔN VUI. KHỎE NHÉ!.......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn đồng hương Hà nam đã ghé thăm! Lâu quá rồi nay mới vào được Blog Trả lời muộn thông cảm đồng hương nhé.

      Xóa
  4. Chúc bạn luôn sức khỏe! Và cuộc sống luôn mặc định sự bình an, tâm hồn luôn thanh thản, vui cười luôn bên gia đình, bạn nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn đồng hương Bình lục đã ghé thăm! Đã lâu không đăng nhập được vào Blog nên bữa nay tôi mới trả lời mọi người được xin thông cảm.

      Xóa
  5. Hành động hiếu thuận của bạn thật đẹp không những làm linh hồn cụ nơi chí suối thanh thản mà còn làm mát lòng những người lính chiến luôn nghĩ về những đồng đội đã hy sinh.
    May mắn thay cho đất nước này.
    Cám ơn bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh đã ghé thăm! Khi rơi vào hoàn cảnh này thì con người ta mới hiểu những mất mát của chiến tranh, những vết thương không bao giờ liền sẹo và còn đó không ít những bất công cho những người đã mãi mãi không bao giờ được trở về quê.

      Xóa