Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

TÔI NGƯỜI THÔNG MINH CHẬM HIỂU



http://img1.imagehousing.com/28/e351e3235c55b38f0494b87c45503f44.gif  http://img1.imagehousing.com/28/e351e3235c55b38f0494b87c45503f44.gif
Vay la toi da that nghiep tro thanh ke vo tich su duoc 7 thang roi. Mot nguoi thong minh nhung lai cham hieu song giua doi thuong tro thanh mot ke vo cong roi nghe. Tre thi vua qua ,gia da den , dang la com to huu nhung da la mam non cua nghia dia .Toi mot ke da tai nhung lai thanh bat tai . Giua vo van kho khan cua hien tai ma toi van chua tim ra mot loi thoat cho minh. Mot ke song hom nay chua noi den ngay mai . Ngay mai toi thay mo mit va be tac qua thoi....                

 
Photobucket     

3 nhận xét:

  1. Ngày mai rất dài và rất xa....

    Trả lờiXóa
  2. Hãy vượt lên chính mình ko nên bi quan quá, đa tài nhưng phải có ý chí phấn đấu bạn à. Tự buông xuôi mình là tự đánh mất chính mình và tất cả. Mong bạn cố vững vàng vượt qua chướng ngại vật nha, ngày mai trời lại sáng .... chúc bạn vững tin và thành công.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã chía sẻ. Tôi đang mong Ngày mai trời lại sáng nhưng ngày mai của những người sống bằng đồng lương hưu còm thì vẫn mờ mịt thôi.

      Xóa